Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 trường THCS Mường Hung
Lượt xem: 27
Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 trường THCS Mường Hung

Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 trường THCS Mường Hung

Sáng ngày 5/9/2023 hòa chung không khí cả nước nô nức đón chào năm học mới, trường THCS Mường Hung long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024. Đến dự buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Văn Thuỷ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Mường Hung cùng các đồng chí trong ban thường trực Hội đồng; ban Đại diện cha mẹ học sinh, các quý phụ huynh cùng đại diện Trạm y tế, đại diện trường Tiểu học Mường Hung. Về phía nhà trường Thầy Đào Văn Sơn – BTCB - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Đức Anh - Phó Hiệu trưởng; Thầy Lương Hồng Sơn – Phó Hiệu trưởng. Cùng sự có mặt của tập thể sư phạm nhà trường, và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của tất cả các em học sinh.

          Năm học này nhà trường vui mừng đón nhận 221 em đội viên, học sinh khối 6 với bao niềm vui, niềm tự hào và phấn khởi. Hy vọng rằng các em sẽ phát huy truyền thống của nhà trường, cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để đưa thành tích của nhà trường, của các em cao hơn nữa. Các em chính là những bông hoa muôn màu sắc tô đẹp thêm cho vườn hoa nhà trường ngày càng rực rỡ hơn

          Chương trình buổi lễ khai giảng gồm các phần: Đón học sinh lớp 6, văn nghệ, chào cờ, đọc thư chúc mừng năm học của Chủ tịch nước, đọc diễn văn khai giảng, đánh trống khai trường và phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, phát động phong trào thi đua dạy tốt - học tốt và phong trào thi đua không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau. Trong buổi lễ khai giảng em Lò Thị Bảo Châm, học sinh lớp 9A cũng đã thay mặt cho các bạn học sinh đọc quyết tâm thư và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới 2023 - 2024.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò trường THCS Mường Hung quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

          Một vài hình ảnh trong buỗi lễ.

 

 

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập