BUỔI TỌA ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Lượt xem: 204
      BUỔI TỌA ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11  

 

      BUỔI TỌA ĐÀM

NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

Tháng 11 lại về với bao nhiêu niềm vui, niềm tự hào về nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề được toàn xã hội tôn vinh.

Tôn sư trọng đạo đó chính là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam ta; từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến những bài giảng của thầy cho lớp lớp học trò tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề, thầy cô luôn là người dìu dắt  các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 17/11/2023 trường TH Mường Hung tổ chức Hội thi “ Nét đép thầy trò” chào mừng 41 năm ngày nhà giáo VN 20/11, tham dự có 6 đội thi với 3 nội dung: Múa, hát, tiểu phẩm; nhiều tiết mục và tiểu phẩm đặc sắc và ý nghĩa.

Ảnh tiết mục hát Hào khí Việt Nam

 

 

Ảnh tiểu phẩm

Hoà chung với niềm vui của giáo giới cả nước, sáng ngày 20/11, trường Tiểu học Mường Hung long trọng tổ chức buổi Tọa đàm Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).  Tới dự buổi Toạ đàm có đồng chí Bùi Văn Thuỷ - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Mường Hung, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các vị nhà giáo lão thành cùng toàn thể CBGVNV và các em hs nhà trường.

 

Ảnh các đại biểu tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày nhà giáo VN 20/11.

Trong bầu không khí phấn khởi và trang trọng, sau buổi Tọa đàm diễn ra với các trò chơi dân gian như Kéo co, bịt mắt đánh bóng,...  Những tiết mục này mang đến niềm vui và sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà trường và thể hiện sự trân trọng và biết ơn những "người lái đò" trên con đường học tập và phát triển.

Ảnh nhà trường tri ân tặng hoa chúc mừng và tri ân các thầy cô giáo lão thành nguyên là giáo viên nhà trường đã nghỉ hưu.

Buổi Toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên niềm vui và niềm hạnh phúc cho các thầy giáo, cô giáo, và học sinh. Ngày 20/11 không chỉ là một dịp để tôn vinh và tri ân những người thầy, mà còn là một ngày hội để toàn trường thể hiện sự đoàn kết, gắn bó và lòng biết ơn đối với những người đã cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập