Viếng nhà bia liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 38
Viếng nhà bia liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Viếng nhà bia liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

27-7-2023

Sáng 27/72023 Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại nhà bia liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đồng chí Trần Việt Hưng- Bí thư Đảng ủy xã dâng hương tại Lễ viếng

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Trần Việt Hưng Bí thư Đảng ủy, Bùi Văn Thủy Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy; HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các đồng chí cán bộ, công chức người hoạt động không chuyên chách xã;.

Đồng chí Bùi Văn Thủy phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thắp hương

Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo xã đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo xã đã đến thắp nén hương tại di tích lịch sử cây Đa Mường Hung, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Mường Hung đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng xã Mường Hung ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

 

Các đồng chí  thắp hương tại di tích lịch sử cây Đa Mường Hung

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập